Khách hàng và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
Cách 2: Thanh toán online bằng hình thức chuyển khoản:
Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, GAMESTOP.VN sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:
– Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7 – 10 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi GAMESTOP.VN nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, GAMESTOP.VN sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên GAMESTOP.VN để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
Khách hàng nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của GAMESTOP.VN để chúng tôi có thể liên hệ nhanh chóng với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.
Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.
Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. GAMESTOP.VN không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.
Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, GAMESTOP.VN sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.